Thổ Nhĩ Kỳ: cuộc đụng độ giữa Sivasspor và Galatasaray mà không có người chiến thắng - Balo Bóng Đá
tin-tuc-bong-da tin-tuc-noi-bat
Thổ Nhĩ Kỳ: cuộc đụng độ giữa Sivasspor và Galatasaray mà không có người chiến thắng

Thổ Nhĩ Kỳ: cuộc đụng độ giữa Sivasspor và Galatasaray mà không có người chiến thắng

tin-tuc-bong-da tin-tuc-noi-bat
Khuyến mại khi đặt in tại 338sport
=> Đặt in trên 20 balo: Tặng ngay 1 chiếc balo cho khách đặt hàng.
=> Đặt in trên 35 balo: Tặng ngay 2 chiếc balo + Voucher trị giá 200k
Vị trí thứ ba và thứ tư trong bảng xếp hạng đã vô hiệu hóa vào Chủ nhật và bỏ lỡ cơ hội quay trở lại một điểm sau nhà lãnh đạo Basaksehir.

Giới Thiệu Về Sản Phẩm



Vị trí thứ ba và thứ tư trong bảng xếp hạng đã vô hiệu hóa vào Chủ nhật và bỏ lỡ cơ hội quay trở lại một điểm sau nhà lãnh đạo Basaksehir.

1.     Hai trong số họ đã đụng độ vào Chủ nhật tuần này

Cuộc chiến danh hiệu vẫn chưa được quyết định ở Thổ Nhĩ Kỳ, mặc dù Basaksehir đã nới rộng một khoảng cách ba điểm nhỏ so với những người theo đuổi anh ta vào cuối tuần này. Hai trong số họ đã đụng độ vào Chủ nhật tuần này: Galatasaray (thứ 3) di chuyển trên mặt đất của Sivasspor (thứ 4). Người chiến thắng của cú sốc này đã trả lại một điểm từ nhà lãnh đạo.


Hai đội thay phiên nhau dẫn đầu. Arslan đã mở tỷ số vào đầu trận đấu (thứ 7) cho Sivasspor, Falcao, trên đường chuyền của Feghouli (thứ 14), sau đó là Feghouli, trên đường chuyền từ Falcao (thứ 17), cho phép Galatasaray vượt qua. Kilinc cân bằng trong giai đoạn thứ hai (thứ 59) và điểm số không di chuyển. Việc phân loại bị đóng băng: Galatasaray vẫn đứng thứ ba, trước Sivasspor. Hai câu lạc bộ này có cùng số điểm như Trabzonspor, thứ hai.

2.     Anh ấy là một công nhân chăm chỉ, anh ấy làm việc trên các cú đá phạt

Nhưng đối với Robinho, không có câu hỏi nào về việc ở Thổ Nhĩ Kỳ trước khi nghỉ hưu: "Anh ấy là một ví dụ", đảm bảo với Medigate. Vâng, anh ấy đã ở cuối, anh ấy chỉ ở Sivasspor, nhưng anh ấy vẫn ở trong phòng cân trước và sau khi tập luyện. Anh ấy là một công nhân chăm chỉ, anh ấy làm việc trên các cú đá phạt, hoàn thành trước khung thành.
Khi bạn có sự nghiệp của mình và bạn là người trong quá trình này, nó thể hiện sự chuyên nghiệp thực sự.Thành tích tốt của Robinho vào đầu năm tài chính 2018-19 sau đó đã thuyết phục được các nhà tuyển dụng Istanbul Basaksehir vào mùa đông sau đó. Và người đã được chuyển nhượng 40 triệu euro từ Real Madrid sang Manchester City năm 2008 theo sau: 4 bàn thắng, 3 pha kiến ​​tạo và một vị trí thứ hai đẹp mắt trong Giải vô địch sau cuộc đấu tranh mọi lúc với Galatasaray.

3.     Nhưng vì một chấn thương, anh đã bị Arjen Robben đánh cắp

Cho đến nay, từ thời đại "vĩ đại" của nó. Phải nói rằng ông đã đặt chân đến châu Âu vào đầu những năm 2000 với một nhãn hiệu thiêng liêng được dán vào Santos: đó là Pelé mới. Bị trói buộc 100 lần với Seleçao, anh đã giành được hai danh hiệu La Liga cùng Real Madrid (2007 và 2008) cùng với Raùl và Ruud van Nistelrooy. Nhưng vì một chấn thương, anh đã bị Arjen Robben đánh cắp và sẽ không bao giờ lấy lại được. Trong khi anh tuyên bố, không trốn tránh, muốn gia nhập Chelsea vào mùa hè năm 2008,
Robinho đã làm mọi người ngạc nhiên khi cuối cùng ký hợp đồng với Manchester City vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng ... Vua phá lưới của câu lạc bộ của anh tại Premier League (14 con tốt) trong mùa giải đầu tiên của mình trên Kênh (cầu thủ ghi bàn hàng đầu thứ tư trong Giải vô địch), sau đó anh ấy đã lặn, giữ im lặng và mất vị trí của mình trong đội Brazil. Một khoản vay cho Santos, trở lại châu Âu tại AC Milan trong bốn năm, nơi anh trở thành nhà vô địch của Ý (2011) cùng với Ronaldinho, Alexandre Pato và Thiago Silva. Sau đó, bắt đầu một tour du lịch thế giới: Santos, một lần nữa, Trung Quốc (nơi anh là nhà vô địch theo lệnh của Luis Felipe Scolari), Atlético Mineiro và do đó là Thổ Nhĩ Kỳ

0 Reviews:

Để Lại Bình Luận

Copyright 2018 balobongda.net. All rights reserved.® 338sport giữ bản quyền nội dung trên website này.

Thương Hiệu Thể Thao 338sport

Hotline: 0988.348.658 (zalo, facebook) -*- Email: aobongda338@gmail.com
găng tay thủ môn, găng tay thủ môn adidas, áo đá bóng, ao da bong, áo đá bóng 2018, bán găng tay thủ môn cũ, găng tay thủ môn nike, găng tay thủ môn xịn, áo đá bóng 338, áo đá bóng giá rẻ, in áo đá bóng giá rẻ, áo đá bóng đẹp, găng tay thủ môn trẻ em, găng tay thủ môn tphcm, găng tay thủ môn chính hãng, găng tay thủ môn có khung xương,