Istanbul Basaksehir mở rộng khoảng cách trên Trabzonspor - Balo Bóng Đá
tin-tuc-bong-da tin-tuc-noi-bat
Istanbul Basaksehir mở rộng khoảng cách trên Trabzonspor

Istanbul Basaksehir mở rộng khoảng cách trên Trabzonspor

tin-tuc-bong-da tin-tuc-noi-bat
Khuyến mại khi đặt in tại 338sport
=> Đặt in trên 20 balo: Tặng ngay 1 chiếc balo cho khách đặt hàng.
=> Đặt in trên 35 balo: Tặng ngay 2 chiếc balo + Voucher trị giá 200k
Người chiến thắng của Gotztepe (3-0) vào thứ Bảy, Istanbul Basaksehir hiện có ba điểm trước Trabzonspor, được Gaziantepspor (1-1) ghi bàn, đứng đầu bảng xếp hạng.

Giới Thiệu Về Sản Phẩm



 Người chiến thắng của Gotztepe (3-0) vào thứ Bảy, Istanbul Basaksehir hiện có ba điểm trước Trabzonspor, được Gaziantepspor (1-1) ghi bàn, đứng đầu bảng xếp hạng.

1.     Việc phân loại giải vô địch Thổ Nhĩ Kỳ

Phó vô địch Thổ Nhĩ Kỳ năm 2017 và mùa giải trước, liệu Istanbul Basaksehir cuối cùng sẽ đạt được mục tiêu vào tháng 5 tới? Sự hình thành của Okan Buruk trong mọi trường hợp không thể cưỡng lại được trong vài tuần, và nó vừa liên kết thành công thứ tư liên tiếp trong Giải vô địch, thống trị Gôtốt (3-0).


Nhờ sự phục hồi nhào lộn rất tốt của Demba Ba (1-0, 40), sau đó là một người chuyền bóng quyết định cho Enzo Crivelli (2-0, 57) sau đó Kahveci (3-0, 90 + 3), nhà lãnh đạo đã tăng tỷ số lên ba độ dài trên Trabzonspor, được nối cùng lúc bởi Gaziantepspor (1-1). Đối lập vào Chủ nhật tuần này, Sivasspor (thứ 4) và Galatasaray (thứ 3) phải giành chiến thắng để đứng sau Basaksehir một điểm.

2.     Atlético Mineiro và do đó Thổ Nhĩ Kỳ

Những gì để minh họa cho dù mọi thứ là một kết thúc khó khăn trong sự nghiệp cho cựu ngôi sao này, người phải chịu đựng sự bất thường lớn và những chấn thương của anh ta, cũng như từ những rắc rối với công lý. Atlético Mineiro và do đó Thổ Nhĩ Kỳ. Những gì để minh họa cho dù mọi thứ là một kết thúc khó khăn trong sự nghiệp cho cựu ngôi sao này, người phải chịu đựng sự bất thường lớn và những chấn thương của anh ta, cũng như từ những rắc rối với công lý.
 Atlético Mineiro và do đó Thổ Nhĩ Kỳ. Những gì để minh họa cho dù mọi thứ là một kết thúc khó khăn trong sự nghiệp cho cựu ngôi sao này, người phải chịu đựng sự bất thường lớn và những chấn thương của anh ta, cũng như từ những rắc rối với công lý."Anh ấy là một chàng trai tốt. Anh ấy không đi đầu. Anh ấy cười với mọi người, Enzo Crivelli nói với FF.

3.      Nó chứng tỏ rằng họ là những người chơi tuyệt vời

Tôi không nói quá nhiều tiếng Anh, nhưng đôi khi tôi nói một chút với anh ấy và tôi nghĩ anh ấy hối hận về sự nghiệp của mình một chút. Các cựu sinh viên nhóm không nghĩ rằng họ là những người khác. Với sự nghiệp của họ, họ có thể có, nhưng luôn có sự tôn trọng này cho mọi người. Nó chứng tỏ rằng họ là những người chơi tuyệt vời. Hợp đồng của Robinho kết thúc vào tháng 6 tại Istanbul. Nghỉ hưu hay thử thách cuối cùng?
Tổng cộng, tôi đã làm được hai năm rưỡi (lưu ý: 80 trận đấu với Boulogne-sur-Mer, Guingamp và Montpellier, cho 17 bàn thắng). Đúng là nó không lớn. Thành thật mà nói, tôi đã làm những gì tôi phải làm. Tôi đã già đi. Tôi cũng đã có những mục tiêu khác. Về tài chính, tôi đã có một hợp đồng tốt hơn, nó cũng khiến bạn phải suy nghĩ. Khám phá một giải vô địch khác cũng là một mục tiêu. Tôi nghĩ rằng đó là thời gian để thử.

0 Reviews:

Để Lại Bình Luận

Copyright 2018 balobongda.net. All rights reserved.® 338sport giữ bản quyền nội dung trên website này.

Thương Hiệu Thể Thao 338sport

Hotline: 0988.348.658 (zalo, facebook) -*- Email: aobongda338@gmail.com
găng tay thủ môn, găng tay thủ môn adidas, áo đá bóng, ao da bong, áo đá bóng 2018, bán găng tay thủ môn cũ, găng tay thủ môn nike, găng tay thủ môn xịn, áo đá bóng 338, áo đá bóng giá rẻ, in áo đá bóng giá rẻ, áo đá bóng đẹp, găng tay thủ môn trẻ em, găng tay thủ môn tphcm, găng tay thủ môn chính hãng, găng tay thủ môn có khung xương,